Lotion mới cho những nàng chuộng chăm sóc da từ đậu nành

Lotion mới cho những nàng chuộng chăm sóc da từ đậu nành

Từ lâu công dụng của đậu nành trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chị em. Tuy nhiên lotion dưỡng da có chiết xuất từ đậu nành thì vẫn chưa thấy xuất hiện nhiều trên thị trường đúng không nào. Beauties Vietnam sẽ giới thiệu các nàng dòng Lotion dưỡng da hạt ý dĩ đậu nành PAENNA xuất sứ từ nội địa Nhật Bản vô cùng chất lượng nhé

1. THƯƠNG HIỆU PAENNA NHẬT BẢN

Thương hiệu PAENNA có xuất xứ từ nội địa Nhật Bản tuy có vẻ còn khá mới với người tiêu dùng Việt Nam nhưng em nó lại có nhiều dòng sản phẩm được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào. Điển hình là dòng lotion của hãng với chiết xuất từ hạt ý dĩ có kết hợp thêm các thành phần làm đẹp nổi tiếng, với công dụng tuyệt vời trong chăm sóc da là đậu nành và vitamin C. Đây là điểm đặc biệt riêng của hãng mà không dễ tìm thấy trên thị trường.

Bên cạnh đó bảng thành phần hoàn toàn lành tính không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da cũng là ưu điểm cực lớn của hãng. Đồng thời với phương châm mang được sản phẩm chất lượng đến với tất cả mọi người mà các dòng sản phẩm của PAENNA đều có mức giá vô cùng hạt dẻ với dung tích lớn, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên.


2. LOTION DƯỠNG DA HẠT Ý DĨ ĐẬU NÀNH PAENNA

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất sứ: 
Nhật Bản

Dung tích: 500ml

Phù hợp loại da: Mọi loại da

Giá: 188,000VND

Thành phần: 

Nước, BG, DPG, Glycerin, Chiết xuất hạt ý dĩ, Glycyrrhizic acid 2K, Chiết xuất đậu nành, đậu lên men, Trehalose, Polyglyceryl-10 myristate, Triethylhexanoin, Diphenyldimethicone, HEDTA-3Na, Citric acid, Na citrate, Phenoxyetanol, Methylparaben.
 

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

Tác dụng của hạt ý dĩ được nhắc tới nhiều nhất là trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Từ thời xa xưa, các cung tần mỹ nữ ở Trung Quốc đã biết tới cách dùng hạt ý dĩ để dưỡng nhan. Công dụng của hạt ý dĩ trong làm đẹp có thể liệt kê như sau:

  • Làm trắng da an toàn nhờ thành phần vitamin B1, B12;
  • Dưỡng ẩm sâu cho da nhờ các axit béo có trong thành phần;
  • Làm mềm da, giúp loại bỏ các tế bào sừng cỗi, cải thiện tình trạng da thô ráp;
  • Trị nám và tàn nhang bằng hạt ý dĩ giúp làm giảm các hắc tố da, cho da đều màu hơn;
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Hạt đậu nành được xem là chân ái cho sức khỏe và làm đẹp của phái nữ. Việc sử dụng hạt đậu nành trong chăm sóc da giúp mang lại những hiệu quả sau đây:

  • Cấp nước, duy trì độ ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng da khô ráp, bong tróc hoặc loang lổ.
  • Chống lão hóa giúp da giữ được sự săn chắc, đàn hồi đồng thời làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và đốm đồi mồi, cải thiện làn da thô ráp và xỉn màu.
  • Có khả năng loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và các tế bào da chết, giúp làn da mịn màng và rạng rỡ
  • Ngăn chặn nguy cơ phát triển của biểu bì hoặc ung thư da do bức xạ tia cực tím gây ra, làm giảm tình trạng viêm và các tổn thương bởi tia uv.

Lotion dưỡng da hạt ý dĩ đậu nành PAENNA với sự kết hợp từ hạt ý dĩ kết hợp cùng hạt đậu nành giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da, nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng rõ rệt nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da trước tác động gây hại của tia UV.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cách 1

  • Rửa mặt với sữa rửa mặt 
  • Dùng khăn bông mềm thấm khô nước trên da.
  • Làm ướt bông tẩy trang với lotion
  • Lau nhẹ trên da theo chiều hướng lên để tránh làm xệ da mặt. 

Cách 2

Chuẩn bị: mask nén hoặc mask giấy khô, bông tẩy trang loại mỏng.

Thực hiện: Cho mask hoặc bông vào bát sạch, đổ lotion vào cho ướt đẫm bông và mask. Sau đó đắp lên da, vỗ nhẹ nhẹ cho lotion thấm vào da. Thư giãn 5-7 phút sau đó tháo mask, nhẹ nhàng massage cho phần lotion còn thừa thấm hết vào da. 

Cách 3: 

・Dưỡng ẩm cho toàn bộ cơ thể như cổ, chây tay. 

・Dùng chăm sóc da toàn thân sau khi tắm.

Lưu ý:

- Không sử dụng trên chổ có bất thường như vết thương, vết sưng tấy hoặc vết chàm. 

- Cẩn thận kiểm tra để đảm bảo không có dấu hiệu bất thường trên da trước khi sử dụng. 

- Nếu mỹ phẩm không phù hợp với làn da của bạn trong các trường hợp sau, hãy ngừng sử dụng.

(1) Quan sát thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào như mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy, kích ứng, mất màu (đốm trắng, v.v.) và sạm da trong quá trình sử dụng. 

(2) Khi da sử dụng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và xuất hiện các biểu hiện bất thường nêu trên. 

- Đảm bảo đóng chặt nắp sau khi sử dụng. Không bảo quản dưới ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

VÌ SAO NÊN CHỌN LOTION HẠT Ý DĨ ĐẬU NÀNH PAENNA
 

Lotion dưỡng da hạt ý dĩ đậu nành PAENNA giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mang đến làn da căng bóng, ẩm mịn và trắng sáng hồng hào.

Lotion có dung tích 500ml có thể sử dụng để dưỡng da toàn thân và da mặt. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên không chứa cồn, hương liệu, hay chất tạo màu, vì vậy rất an toàn và dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ giúp thẩm thẩu nhanh vào da, không cảm giác nhờn, gây bí tắt lỗ chân lông nguyên nhân hình thành mụn trên da. 


Gía sản phẩm thì vô cùng hạt dẻ cho các bạn học sinh, sinh viên có thể xài đến tận 3-6 tháng tùy thuộc có dùng cho cả body hay không nè. Các bạn có thể mua Lotion hạt ý dĩ đậu nành đang được phân phối chính hãng tại Beauties Vietnam Shop để an tâm về chất lượng nhé!