[REVIEW] Sữa rửa mặt bùn khoáng Itsukano Sekken Neri Type - Bí quyết cho làn da sạch sâu và sáng

[REVIEW] Sữa rửa mặt bùn khoáng Itsukano Sekken Neri Type - Bí quyết cho làn da sạch sâu và sáng

Hằng ngày, làn da chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề về khói bụi và dầu thừa. Vậy đâu là giải pháp giúp làn da được làm sạch hiệu quả và hỗ trợ chăm sóc cho làn da? Cùng Beauties Vietnam khám phá ngay sản phẩm siêu hot hit - sữa rửa mặt bùn khoáng Itsukano Sekken Neri Type cho một làn da như mơ.

1. Đôi nét về thương hiệu Itsukano Sekken

Itsukano Sekken là một thương hiệu nội địa hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu cung cấp những sản phẩm làm sạch sâu cho làn da kết hợp với khả năng dưỡng da nhẹ nhàng từ những thành phần tự nhiên cực kỳ lành tính. Itsukano Sekken đã nhiều lần được lọt vào TOP những sản phẩm được yêu thích nhất từ Cosme - cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm số 1 Nhật Bản. Những sản phẩm từ thương hiệu này đều cực kỳ chất lượng và hiệu quả đặc biệt là sản phẩm sữa rửa mặt bùn khoáng Itsukano Sekken Neri Type. Vậy nên, bạn nên thử ngay nhé!

Một số sản phẩm cực kỳ nổi tiếng và hiệu quả của Itsukano Sekken

2. Các thông tin cơ bản về sữa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type
Dung tích: 
100g
Bảng thành phần: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Potassium Myristate, Bentonite, Potassium Stearate, Potassium Laurate, Silica, Alumina, Iron Oxides, Protease, Cocos Nucifera (Coconut) Oil.
Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng thích hợp trên lòng bàn tay của bạn, thêm nước hoặc nước ấm, và đánh thật kỹ trước khi rửa mặt. Sau đó, hãy rửa sạch với nước.

Xà bông rửa mặt ITSUKANO SEKKEN Grapefruit - Phương pháp làm sạch sâu hiệu quả và tiện lợi

3. Tại sao bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type?

Sữa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type là một trong những sản phẩm làm sạch giàu khoáng chất thiên nhiên và cực kỳ hiệu quả cho mọi làn da đặc biệt là những làn da dầu mụn nhất định phải sở hữu sản phẩm này. Với thành phần bùn khoáng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông trả lại làn da mịn màng. Sản phẩm tạo bọt cực nhanh chỉ trong 35 giây. Bọt mịn dễ dàng đi vào da và làm sạch tối ưu. Một điểm cộng nữa của sản phẩm phải kể đến đó chính là mùi hương vô cùng nhẹ nhàng và dễ chiu, giúp tinh thần của bạn thư thái!

Sản phẩm tạo bọt mịn giúp đi sâu vào lỗ chân lông

Sửa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type tạo bọt mịn giúp đi sâu vào lỗ chân lông

Ngoài ra, đây cũng được xem là một loại sửa rửa mặt tẩy tế bào chết nhờ thành phần  Protease - một loại enzyme giúp phân hủy các loại protein khác nhau.  Protease phá vỡ chất sừng ở lớp trên cùng của da,  phân hủy các tế bào da chết và bã nhờn bị tắc trong lỗ chân lông giúp làn da mới của bạn mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy. Vì thế, sử dụng thường xuyên sửa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type hằng ngày bạn sẽ không cần tẩy da chết nhiều lần cho da nhưng da vẫn được thông thoáng và sáng mịn.

Sản phẩm chứa thành phần protease giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho da

Sản phẩm chứa thành phần protease giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho da

Sản phẩm này còn có thêm một ưu điểm vô cùng vượt trội mà các nàng nhất định phải thử đó chính là khả năng cấp ẩm cho da cực kỳ mạnh mẽ. Với thành phần dầu dừa giàu Axit Lauric, tương tự như bã nhờn của da giúp làm sạch lỗ chân lông đồng thời dưỡng ẩm cho da và không gây cảm giác căng da. Và 2 thành phần dưỡng ẩm cực kỳ hữu hiệu là Butylene Glycol, Glycerin lần lượt đứng thứ 2 và 3 trong bảng thành phần đã chứng minh khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời! Vì thế, không điêu khi nói sữa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type là một loại sửa rửa mặt dưỡng ẩm!

Sản phẩm cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da sau khi sử dụng, không hề gây khô căng

Sản phẩm cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da sau khi sử dụng, không hề gây khô căng

Ngoài ra, sản phẩm cũng cực kỳ lành tính cho làn da, mọi làn da đều có thể sử dụng sữa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type. Sản phẩm chứa đến 23 loại thành phần đa nguyên tố: Phối hợp với nhau để duy trì tình trạng của da (Silicon, Nhôm, Sắt, Kali, Natri, Canxi, Magiê, Titan, Palium, Zirconium, Phốt pho, Argon, Magan, Stronti, Rubidi, Niobi, Kẽm, Thori, Gali, Chì, Paladi, Vonfram và Yttrium). Sản phẩm còn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, chất hoạt động bề mặt hoặc hương liệu tổng hợp vì thế các bạn dù da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng đấy!

Sửa rửa mặt kết hợp nhiều thành phần quý để bảo vệ làn da

Sửa rửa mặt kết hợp nhiều thành phần quý để bảo vệ làn da

4. Mua sửa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type chính hãng ở đâu?
Hiện nay, tuy chưa có nhà phân phối chính hãng của thương hiệu này, nhưng bạn có thể mua sản phẩm này chính hãng 100% tại Beauties Vietnam Shop - một trong những nhà cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín từ doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Vì thế, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để mua sửa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type chất lượng tại đường link phía dưới với giá chỉ 690.000 đồng nhé!

Sữa rửa mặt Neri Type ITSUKANO SEKKEN - MIZUHASHI HOJUDO

Mua sản phẩm tại Beauties Vietnam Shop để đảm bảo chính hãng 100% nhé

Mua sản phẩm tại Beauties Vietnam Shop để đảm bảo chính hãng 100% nhé

Trên đây là những REVIEW chân thật của Beauties Vietnam về sản phẩm sửa rửa mặt Itsukano Sekken Neri Type. Đây thật sự là một loại sửa rửa mặt mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho làn da vì thế thử ngay để nhận được làn da như mơ nhé! Đừng quên ghé qua Beauties Vietnam Shop để khám phá thêm nhiều sản phẩm nội địa Nhật thú vị.