Sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo - Không nên bỏ qua nếu muốn sỡ hữu một làn da trắng không tỳ vết

Sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo - Không nên bỏ qua nếu muốn sỡ hữu một làn da trắng không tỳ vết

Làm trắng da body có nhiều cách. Tuy nhiên, với những cô nàng bận rộn thì có lẽ không đủ thời gian để chăm sóc da theo nhiều bước. Vậy hôm nay, Beauties Vietnam sẽ gửi đến bạn một sản phẩm cực kỳ hiệu quả giúp bạn làm trắng da tại nhà nhanh chóng và tiện lợi chính là sản phẩm sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo - Không nên bỏ qua nếu muốn sỡ hữu một làn da trắng không tỳ vết!

1. Khám phá thương hiệu MANIS

Manis là một thương hiệu nội địa rất nổi tiếng và uy tín tại Nhật Bản. Những sản phẩm này được đánh giá rất cao tại Cosme - cộng đầu tiêu dùng mỹ phẩm số 1 Nhật. Và ở Việt Nam, thương hiệu này cũng đã gây được tiếng vang bởi sự hiệu quả và an toàn cho làn da nhất là sản phẩm sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo - một trong những loại sửa tắm làm trắng được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm sửa tắm trắng da được yêu thích cả tại Nhật và Việt Nam

Sản phẩm sửa tắm trắng da được yêu thích cả tại Nhật và Việt Nam

Khám phá thêm nhiều sản phẩm của thương hiệu MANIS tại Beauties Vietnam Shop

2. Một số thông tin về sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo
Dung tích: 30g
Bảng thành phần: Water, potash soap, cocamide MEA, cocamide propyl betaine, cocamide DEA, glycol distearate, arbutin, dipotassium glycyrrhizinate, hypericum extract, edelweiss extract, hydrolyzed collagen, sodium hyaluronate, citric acid, lactic acid, glycerin, PG, BG, cocoylglutamate K, cocoylglutamate Na, lauroylmethylalanine Na, polyquaternium-7, sodium chloride, EDTA-4Na, methylparaben, fragrance
Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da toàn thân bằng nước ấm; Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra tay hoặc bông tắm; Xoa đều sữa tắm lên toàn thân và mát xa trong vòng 5-10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da; Làm sạch cơ thể lại với nước sạch.

Sản phẩm có bảng thành phần khá an toàn và lành tính

Sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo có bảng thành phần khá an toàn và lành tính

3. Tại sao sữa tắm MANIS White Body Shampoo có khả năng làm trắng da?

Trong bảng thành phần của sản phẩm sữa tắm MANIS White Body Shampoo có chứa arbutin - một trong những thành phần làm sáng da lành tính và cực kỳ hiệu quả. Thành phần này ở vị trí khá cao trong bảng thành phần. Vì thế, các bạn có thể nhận thấy kết quả rõ rệt trên làn da chỉ sao 2 tuần sử dụng. Da bạn sẽ được nâng tông một cách nhẹ nhàng và nếu bạn kiên trì sử dụng, chắc chắn da bạn sẽ bật tông chỉ sau một vài tháng.

Bảng thành phần chứa arbutin giúp làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả

Bảng thành phần chứa arbutin giúp làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa rất nhiều thành phần cực kỳ cần thiết cho một làn trắng mịn và khỏe mạnh. Đầu tiên phải kể đến AHA có trong sản phẩm này. Ai cũng biết tầm quan trọng của việc tẩy da chết cho da và sử dụng AHA là một trong những cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Vừa giúp da thêm mịn màng vừa loại bỏ các vết thâm, trả lại làn da đều màu, trắng sáng. Song song với đó, sản phẩm còn chứa Dipotassium Glycyrrhizinate và Cocamidopropyl Betaine có tác dụng chống viêm da, vẩy nến, chàm, giảm vết thâm và giữ ẩm cho da.

Sửa tắm được xem là một loại sửa tắm tẩy da chết hữu hiệu vì chứa AHA

Sửa tắm MANIS White Body Shampoo được xem là một loại sửa tắm tẩy da chết hữu hiệu vì chứa AHA

Mặc dù bảng thành phần có chứa nhiều thành phần active như arbutin hay AHA nhưng sản phẩm này không hề gây khô da một xíu nào. Nhờ thành phần Glycerin, Hyaluronic axids cung cấp độ ẩm cho làn da căng bóng, tươi mát trẻ trung mà sữa tắm MANIS White Body Shampoo còn được công nhận là một sản phẩm sửa tắm dưỡng ẩm. 

Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da tức thì giúp da luôn căng bóng, mịn màng

Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da tức thì giúp da luôn căng bóng, mịn màng

Đặc biệt, không thể nào không nhắc đến khả năng chống lão hóa và làm trẻ hóa da từ những thành phần thiên nhiên. Thành phần Edelweiss Extract (chiết xuất từ hoa nhung tuyết) với hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng mà quyến rũ có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và tổn thương trên da, chống gốc tự do, chống lại tác hại của tia cực tím giúp da săn chắc, căng mịn, có độ đàn hồi của sự tươi trẻ. Kết hợp với Hydrolyzed Collagen giúp trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn, phục hồi da chảy xệ, lão hóa,… Vì thế, các cô nàng không thể nào bỏ quan sản phẩm sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo này đâu nhé!

Sữa tắm MANIS White Body Shampoo còn có khả năng chống lão hóa tuyệt vời

Sữa tắm MANIS White Body Shampoo còn có khả năng chống lão hóa tuyệt vời

4. Ai nên sử dụng sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo?
Những ai đang sở hữu một làn da sần sùi, gặp các vấn đề về thâm hay muốn làm trắng da, chăm sóc làn da khỏe mạnh thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ làn da khô ráp, cho làn da luôn tươi mới, rạng rỡ như da em bé; giúp da trắng sáng tự nhiên, đều màu và căng bóng; hỗ trợ giảm mụn, vết thâm trên da. Ngoài ra, bảng thành phần không chứa cồn, dầu khoáng màu tổng hợp nên rất an toàn khi sử dụng, bất cứ làn da nào cũng không lo bị kích ứng. Sản phẩm còn có mùi hương dịu nhẹ từ hoa nhung tuyết giúp bạn thư giản sau một ngày dài.
 

Sửa tắm thích hợp với mọi loại da và giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trên da

Sữa tắm thích hợp với mọi loại da và giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trên da

5. Mua sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo ở đâu?

Hiện nay, trên thị trương có rất nhiều nơi bày bán các sản phẩm này. Nhưng để đảm bảo 100% bạn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn nên ghé Beauties Vietnam Shop - trang web bán mỹ phẩm nội địa Nhật của công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và mua sản phẩm sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo tại link dưới đây với giá chỉ 295.000 đồng.

Sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo chính hãng tại Beauties Vietnam Shop

Ghé qua Beauties Vietnam Shop để sỡ hữu sản phẩm chính hãng 100%

Ghé qua Beauties Vietnam Shop để sỡ hữu sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo chính hãng 100%

Trên đây là những review chân thật của Beauties Vietnam về sản phẩm sữa tắm trắng da MANIS White Body Shampoo. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tối ưu để sỡ hữu một làn da trắng sáng nhé!!! Nhớ ghé qua trang web Beauties Vietnam Shop để có thể tìm kiếm những sản phẩm nội địa Nhật thật chất lượng.